ข่าว


วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

KBAC : ประกาศ+ประชาสัมพันธ์

เนื่องด้วยปัจจุบันนี้...หน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าเป็นจะหน่วยงานทางธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ ภาครัฐวิสาหกิจ องค์กรที่ไม่แสดงหาผลกำไร หรือไม่ว่าจะเป็นหน่วยใดก็ตามได้ให้ความสำคัญและเน้นหนักในเรื่องของเว็บไซต์มากขึ้น ด้วยเหตุผลในทางการประชาสัมพันธ์หน่วยงานหรือองค์กร เหตุผลการที่จะทำให้เป็นช่องทางของการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร การลดขั้นตอนในการทำงานที่ซับซ้อนหลายขั้นตอนให้ง่ายต่อการดำเนินงาน

ด้วยเหตุดังกล่าวนี้เอง...ทางโรงเรียนกระบี่โปลีเทคนิคและบริหารธุรกิจหรือ KBAC เองก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเว็บไซต์ในด้านต่างๆ ที่มีต่อโรงเรียนฯ ทางเราจึงได้มีการจัดทำเว็บไซต์ขึ้น ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการด้านต่างๆ ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเป็นช่องทางในการติดต่อ หาข้อมูลของเราได้แล้ว เพียงแค่ท่านให้ความสำคัญกับเราให้ความเชื่อมั่นกับเราในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราด้วยการมอบอนาคตทางการศึกษาที่ดีแก่บุตรหลานของท่านด้วยระบบการศึกษาที่ดีและมีประสิทธิภาพของเราไว้วางใจ KBAC สิ

แล้วพบกัน...ณ..."http://www.kba.ac.th".....นะครับ


ฝ่ายประชาสัมพันธ์
KBAC
โรงเรียนกระบี่โปลีเทคนิคและบริหารธุรกิจ